Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การใช้งานโปรแกรม Canva

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

     Canva เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้สำหรับสร้างงานกราฟฟิกออนไลน์ซึ่งปัจจุบันที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเนื่องจาก Canva มีเครื่องมือจำนวนมาก ทำงาน ออกแบบได้หลายประเภท โดยที่ผู้ใช้อาจจะไม่จำเป็นต้องมี ความรู้หรือทักษะการออกแบบมากนัก เพราะมี Template สำเร็จรูป ให้เลือกใช้มากมายโดยแยกออกเป็นหมวดหมู่ตามสิ่งที่ต้องการออกแบบ เช่น Template ที่เกี่ยวกับสื่อโฆษณาใน Social Media ออกแบบงานสิ่งพิมพ์ Poster, Card, ออกแบบ Infographic งานออกแบบในหมวดวิดีโอ โฆษณาบน Youtube, Presentations ในด้านการศึกษาก็สามารถนำ Canva มาทำงาน เช่น การทำ Presentations ประกอบการสอนการทำวีดีโอบันทึกการสอน และการทำ ใบงานเพื่อ มอบหมายงานแบบออนไลน์ก็ได้ด้วย Canva สามารถใช้งานได้ฟรี โดยใช้งานผ่านเว็บไซต์ www.canva.com หรือติดตั้ง Application บนคอมพิวเตอร์ หรือ SmartPhone ก็ได้รองรับ Android และ Ios

จุดเด่นของ Canva

  • ใช้งานง่าย ใช้การ Drag&Drop และมี Template ให้เลือกมากมายแบ่งตาม หมวดหมู่การใช้งานช่วยให้ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานการออกแบบกราฟิกสามารถใช้งานได้
  • ข้อมูลที่ออกแบบไว้เชื่อมโยงกันทั้งในคอมพิวเตอร์และ Smartphone Canva
  • รองรับการพิมพ์ภาษาไทย
  • สมัครใช้งานได้ฟรี หรือถ้าหากมีบัญชี Google Account หรือ Facebook Account อยู่แล้ว
    ก็สามารถเชื่อมต่อเพื่อสมัครเข้าใช้งานได้เลย
  • รองรับการทำงานในแบบเดี่ยวและทีม ในรูปแบบทีม สามารถแก้ไขงาน ร่วมกันได้แบบเรียลไทม์ มีโฟลเดอร์สำหรับเก็บจัดการ Content ด้วยกัน

การใช้งานโปรแกรม Canva...ดูเลย!

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น