Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอเชิญน้องๆ ชมนิทรรศการแสดงผลงาน Nitade Showcase'67 "เด็ดโฮ่ง" 11-12 พ.ค. 67 ที่นิเทศจุฬาฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับ

ขอเชิญน้องๆ ที่สนใจเข้าศึกษาต่อในคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมชมนิทรรศการแสดงผลงานประจำปีของนิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬา Nitade Showcase'67 "เด็ดโฮ่ง" ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-18.00 น. ณ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ครับ

สำหรับในงานปีนี้ จะมีการจัดแสดงผลงานของพี่ๆ ทั้ง 8 สาขาวิชา ทั้งหลักสูตรไทยและนานาชาติ ในงานจะมีการแสดงผลงานของนิสิตคณะนิเทศศาสตร์ทั้ง 8 สาขาวิชา ทั้งในหลักสูตรปกติและหลักสูตรนานาชาติ โดยเน้นผลงานที่เป็นเอกลักษณ์และแสดงความเป็นตัวตนของนิสิตในแต่ละสาขาวิชากว่า 25 นิทรรศการย่อย

นอกจากนี้ ยังมีผลงานความบันเทิงในรูปแบบมัลติมีเดียสื่อผสม ที่เปิดโอกาสให้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ ละครเวที ภาพยนตร์สั้น สารคดี มิวสิกวิดีโอ แอนิเมชั่น Vlog บอร์ดเกมเพื่อการสื่อสารประเด็นสังคม นิทรรศการ Immersive Sound Experience ในระบบเสียง Dolby Atmos รวมถึงกิจกรรม Workshop ต่าง ๆ ที่สามารถเข้าร่วมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และยังสามารถพบปะพูดคุยกับพี่ ๆ นิสิตและคณาจารย์ในแต่ละสาขาวิชา อาทิ กิจกรรม Meet The TCAS66 เพื่อรับฟังเทคนิคในการเตรียมแฟ้มสะสมผลงานและการสัมภาษณ์อย่างตรงจุดตรงใจในรอบรับตรง สำหรับคนที่วางแผนจะส่ง portfolio ครับ

ทั้งนี้ น้องๆ ที่สนใจ สามารถเข้าชมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เนื้อหาและกิจกรรมทั้งหมดเหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัย ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ www.facebook.com/commartschulaofficial หรือทาง Instagram/Twitter ที่ @nitadeshowcase ครับ

แสดงความคิดเห็น